Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Dịch vụ gia hạn visa mỹ giá rẻ tại Tân Bình HCM

Dịch vụ gia hạn visa mỹ  giá rẻ tại Tân Bình HCM


Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực xuất nhập cảnh, chúng tôi chứng kiến không ít khách hàng khốn đốn, lo lắng về thị thực (visa) của mình khi ở Việt Nam chẳng hạn như visa hết hạn (expired visa) lúc đó họ cần một đơn vị uy tín, nhiều kinh nghiệm để xử lý một cách tốt nhất cho họ để vừa không bị phạt, có thể xuất nhập cảnh vào Việt Nam. Dịch vụ  visa cho người nước ngoài đảm bảo 100% của chúng tôi chắc chắn giải quyết những lo toan không cần thiết đó. Đến với Công ty TNHH MTV DU LỊCH THÁI DƯƠNG bạn hoàn toàn an tâm bởi chúng tôi có quy tắc làm việc riêng của mình.

. Những thông tin Người nước ngoài cần cung cấp khi làm dịch vụ gia han visa du lich
- Visa hiện tại của người nước ngoài là loại gì ( Du lịch hay công tác, loại 1 tháng hay 3 tháng?) Ký hiệu loại visa (C1, B2 hay B3?)
- Visa của người nước ngoài được cấp tại đâu (cửa khẩu Tân Sơn Nhất hay Nội Bài hoặc đại sứ quán nào đó)
- Hiện tại người nước ngoài đang tạm trú ở đâu?
- Công ty bảo lãnh cho bạn có giấy phép đăng ký kinh doanh tại đâu?
Hồ sơ còn thay đổi tùy trường hợp, đối tượng:
- Nếu việc gia hạn visa Việt Nam cho người nước ngoài vào Việt Nam không phải mục đích làm việc mà mục đích du lịch, thì công ty du lịch lữ hành quốc tế của Việt Nam tiếp nhận và thay mặt khách làm thủ tục gia hạn visa với Cục Quản lý Xuất nhập cảnh, hoặc Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh công an tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.
Xem thêm: công văn bảo lãnh cho người nước ngoài

gia han visa giá rẻ
- Nếu việc xin gia hạn visa Việt Nam để giải quyết việc riêng khác như: Thăm thân nhân, kết hôn, xin con nuôi, chữa bệnh… thì đơn gia hạn visa Việt Nam phải có xác nhận của công an phường, xã nơi tạm trú hoặc cơ quan chức năng có thẩm quyền.Sau  khi nắm được những thông tin này của quý khách, chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn hợp lý nhất đối với trường hợp làm thẻ tạm trú  của quý khách.

- Công ty Thái Dương của chúng tôi chuyên các làm visa như thế nào như: gia han visa, gia hạn visa mỹ , xin visa đi hàn quốc du lịch , visa đi trung quốc , visa đi mỹ, xin công văn nhập cảnh , cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài,…. Và rất nhiều các dịch vụ du lịch, vận chuyển nước ngoài khác.

PHÒNG DU LỊCH THÁI DƯƠNG TOURISM
ĐỊA CHỈ: 268 CỘNG HÒA, PHƯỜNG 13, QUẬN TÂN BÌNH, TP.HCM.
SĐT: 091 594 6427 - Mr.Sang
Website : tongdaidatve.net​ | xingiahanvisa.net | tongdaivemaybay.net |

0 nhận xét:

Đăng nhận xét